Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Adele bị ung thư vòm họng?

Những tin đồn về tình trạng sức khỏe của Adele tiếp tục lan rộng trong tuần này, sau khi giọng ca của nước Anh tuyên bố hủy bỏ tất cả các show diễn đến cuối năm 2011.

Trên các trang web của Adele, những người hâm mộ đã dự đoán rằng ca khúc "Rumor Has It" của cô sẽ đứng đầu bảng xếp hạng. Trong thực tế, nữ ca sỹ tài năng này đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, theo chẩn đoán của bác sĩ thì cô có thể đã mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng.
Adele

Adele

Người đại diện của nữ ca sĩ 23 tuổi này đã chia sẻ với fans: “ Chúng tôi muốn nhắc lại rằng Adele phải trải qua các ca phẩu thuật về sốt huyết thanh âm trong một thời gian. Và tất cả những lời đồn trước đó 100% không đúng với sự thật.”

Adele đã đối mặt với vấn đề về giọng của mình cả năm nay khi cô tung ra album "21 – album đang giữ vị trí quán quân của bảng xếp hạng trên toàn thế giới (Billboard), và nữ ca sĩ này đã quyết định phẩu thuật sớm.
Adele

Adele

Vẫn chưa thể xác định rõ ngày trở lại của cô ấy, nhưng “dự kiến là tới khi hoàn toàn bình phục”, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch trình làm việc mới cho Adele trong thời gian cô ấy nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét