Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Michael Douglas chiến thắng bệnh ung thư


Trong bài phỏng vấn mới nhất, tài tử gạo cội của 'Wall Street: Money Never Sleeps' tự tin cho biết mình đã qua cơn nguy kịch và cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi các khối u đã biến mất.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình sáng qua (11/1), chồng nữ diễn viên Catherine Zeta Jones cho biết cảm giác của ông lúc này là "tốt" và "nhẹ nhõm". Sau 6 tháng đấu tranh với căn bệnh ung thư vòm họng giai đoạn 4, Michael Douglas đã chiến thắng các khối u quái ác. 
 
Tài tử gạo cội Michael Douglas.

"Những khối u đã biến mất hoàn toàn, nhưng tôi vẫn phải đi kiểm tra và theo dõi tình hình đều đặn. Tôi cá là tôi đã thực sự đánh bại chúng. Nhưng để an toàn thì vẫn phải đi xét nghiệm thường xuyên trong mấy tháng tới. Tuy nhiên, tôi và gia đình hiện rất phấn khởi" - nam diễn viên tâm sự.

Trong thời gian điều trị bệnh, Michael Douglas đã sút 14,5 kg và đang tìm mọi cách để nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Tài tử tâm sự với MC Matt Lauer rằng, khi tưởng như không còn sống được bao lâu nữa, ông mới thấy trân trọng cuộc sống cũng như sự quan tâm, tình cảm quý giá của vợ con và bạn bè.
Michael Douglas và người vợ kém 25 tuổi, Catherine Zeta Jones.

"Trước đây, tôi chưa bao giờ hình dung được tình cảm từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ lại có sức ảnh hưởng lớn tới tôi đến như vậy. Khi còn trẻ, bạn thường nghĩ tới bản thân nhiều hơn. Nhưng khi già đi, bạn sẽ nhận ra rằng những mối quan hệ là vô cùng quan trọng và luôn muốn dành nhiều thời gian hơn bên cạnh những người thân yêu".

Michael Douglas cũng tuyên bố sẽ hạn chế rượu và cai thuốc lá. Ông thừa nhận lối sống của mỗi người tác động rất nhiều tới sức khỏe và hứa từ nay sẽ bỏ hết mọi thói quen xấu: "Tôi sẽ thay đổi chế độ ăn uống cho phù hợp sau những bài học kinh nghiệm xương máu đã trả qua. Thi thoảng tôi sẽ chỉ uống một hoặc hai ly rượu vang, còn đâu sẽ bỏ hẳn thuốc lá".
Douglas từng nhận giải Oscar vào năm 1988 với vai diễn trong "Wall Street".

Bốn tháng trước, ngôi sao phim Wall Street bị chuẩn đoán ung thư vòm họng, hậu quả của việc nghiện thuốc lá trong nhiều năm. Các bác sĩ từng cho biết cơ hội sống của ông chỉ 50-50 vì căn bệnh đã bước sang giai đoạn bốn. Tuy nhiên, với nỗ lực phi thường và sự chăm sóc ân cần của người vợ hiền Catherine Zeta Jones, Michael Douglas đã chiến thắng bệnh tật.

Ngày 22/4, nam diễn viên sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với bộ phim hành động ly kỳ Haywire. Ngoài ra, ông cũng đã nhận lời tham gia vai nhạc sĩ dương cầm đồng tính Liberace trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Steven Soderbergh sắp khởi quay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét